MK411 International & Global Marketing

รายละเอียดของวิชา:

            ศึกษาถึงความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศและระดับโลก สภาพรวมการค้าโลก การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจของประเทศต่างๆ สภาวะแวดล้อมในต่างประเทศ โครงสร้างและการดำเนินงานขององค์กรระหว่างประเทศ การวิจัยตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ อันประกอบด้วย กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ และราคาสำหรับตลาดระหว่างประเทศ การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ การส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ การส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนและการใช้ส่วนประสมทางการตลาด ตลอดจนศึกษาถึงนโยบายการส่งเสริมการค้าต่างประเทศ ทั้งของภาครัฐและภาคเอกชน

วัตถุประสงค์

1.       นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจที่เกี่ยวกับการทำการตลาดระหว่างประเทศและระดับโลก

2.   นักศึกษาสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการศึกษารายวิชา ไปใช้ในการวิเคราะห์วิธีการทำตลาดของบริษัทต่างๆ ที่ทำธุรกิจในตลาดโลกได้

3.       นักศึกษาสามารถเข้าใจการวางแผนการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในตลาดระหว่างประเทศและระดับโลกได้

Ċ
treetip.b@bu.ac.th,
Oct 15, 2013, 7:22 PM
Comments